Vinh Thủy

  • Giỏ hàng

  • 0967 289 678
    0913 273 506

Góc công nghệ

Top 5 máy giặt có mẫu mã đẹp, độc, sang chảnh cho gia đình hiện đại

04-10-2018

Top 5 máy giặt có mẫu mã đẹp, độc, sang chảnh cho gia đình hiện đại

Ngày nay, xu hướng mua máy giặt của người dùng ngày càng khắt khe hơn, ngoài bền bỉ, tiện lợi còn cần có mẫu mã đẹp. Điện máy VINH THỦY xin giới thiệu cho bạn 5 chiếc máy giặt có thiết kế cực kỳ đẹp, ấn tượng, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những ai khó tính nhất!

Xu hướng mua máy giặt của người dùng ngày càng hướng đến cái đẹp nhiều hơn ngoài tiện lợi và bền bỉ

Ngày nay, khi sắm một chiếc máy giặt, người ta không đơn thuần chỉ quan tâm đến máy có giặt sạch hay không mà còn chú ý nhiều đến thiết kế đẹp, sang trọng, công nghệ hiện đại, tính năng an toàn cho sức khỏe... Bạn có quan tâm đến những tiêu chí này không?

1Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Với khối lượng giặt lên đến 8 kg, máy giặt LG FC1408S3E là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 4-5 thành viên. Sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng với màu xám bạc tinh tế, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp quý phái cho không gian của gia đình bạn.

  • Giặt 6 chuyển động: Mô phỏng bàn tay con người, mang lại hiệu quả giặt sạch như ý và chăm sóc cho sợi vải khỏi nguy cơ hư hỏng.
  • Công nghệ hơi nước Spa steam: Tiêu diệt lên đến 99.9% tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ làn da cho gia đình bạn.
  • Hẹn giờ giặt xong:Cho bạn chủ động thời gian giặt giũ theo nhu cầu vô cùng tiện lợi.

2Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF14023S

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Electrolux đã trang bị cho chiếc máy giặt Electrolux EWF14023S của mình thiết kế bên ngoài vô cùng thanh lịch với lớp vỏ ngoài được làm từ kim loại cao cấp, sáng bóng.

Thiết kế này sẽ mang lại cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

  • Công nghệ Ultra Mix: Hòa tan nước giặt mạnh mẽ, cho nước thấm sâu vào quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, lưu giữ màu sắc tươi mới cho quần áo lên đến 31%.
  • Làm mới quần áo Vapour Refresh: Giúp làm mới và giảm nhăn nhúm hiệu quả cho quần áo, bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian là ủi quần áo sau mỗi mẻ giặt nữa.

3Máy giặt Samsung AddWash Inverter 12 Kg WW12K8412OX/SV

Nổi bật với thiết kế cửa phụ Add Door ấn tượng, máy giặt Samsung WW12K8412OX/SV 12 kg thích hợp cho gia đình trên 6 người.

Máy không chỉ mang lại vẻ đẹp cá tính, hiện đại cho ngôi nhà của bạn mà nó còn giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt vào trong lúc máy đang vận hành, một điều mà rất ít máy giặt cửa trước làm được.

  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Hòa tan mạnh mẽ xà phòng thành bọt bong bóng, thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải và cuốn trôi mọi vết bẩn trên quần áo của bạn.
  • Lồng giặt thiết kế kim cương thế hệ 2: Loại bỏ các xơ vải trên quần áo, giặt sạch quần áo tối ưu nhưng không gây hư hại, sờn rách, bảo vệ quần áo bền đẹp với thời gian.
  • Chức năng chẩn đoán thông minh: Chỉ với một chiếc Smartphone, bạn có thể theo dõi được tình trạng của máy giặt ngay tại nhà vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

4Máy giặt sấy LG Twinwash Inverter F2721HTTV & T2735NWLV

Máy giặt LG Twinwash Inverter F2721HTTV & T2735NWLV độc đáo với thiết kế 2 lồng giặt(lồng giặt chính ở trên và lồng giặt phụ ở dưới).

Máy không chỉ mang đến sự hiện đại, trẻ trung mà nó còn góp phần giải quyết nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn, lên đến 21 kg ở lồng giặt chính và 3.5 kg cho lồng giặt phụ (phân loại đồ, tránh bị lem màu) cho gia đình bạn.

  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash: Chỉ trong vòng 30 phút, máy giặt có thể "xử lý" xong quần áo bẩn của gia đình bạn.
  • Cảm biến I-sensor: Đảm bảo quần áo không còn bị bám cặn bột giặt đến 99%, loại bỏ nguy cơ gây dị ứng cho làn da.
  • Giặt hơi nước: Giảm xoăn rối, nhăn nhúm trên quần áo, loại bỏ vi khuẩn, chăm sóc cho làn da của bạn.
  • Chế độ sấy: giúp tiết kiệm thời gian phơi phóng, sấy khô, diệt khuẩn cho quần áo

5Máy giặt sấy Samsung 21 kg FlexWash WR24M9960KV/SV

Siêu phẩm máy giặt thiết kế lồng đôi này giúp bạn có thể giặt song song cùng lúc 2 mẻ giặt, phân loại quần áo dễ dàng, sấy khô ngay quần áo tiết kiệm thời gian,

Ngoài ra ở lồng giặt chính còn được trang bị cửa phụ nhỏ phía trước cho bạn dễ dàng thêm đồ giặt trong lúc máy đang vận hành, quá tuyệt vời phải không nào.

Máy giặt sấy Samsung 21 kg FlexWash WR24M9960KV/SV