Vinh Thủy

  • Giỏ hàng

  • 0967 289 678
    0913 273 506

Góc công nghệ

Top 5 máy giặt Inverter dưới 10 triệu đáng mua

04-14-2018

Top 5 máy giặt Inverter dưới 10 triệu đáng mua

Bạn không nhìn lầm đâu, chỉ với chưa đến 10 triệu đồng, bạn cho thể sắm ngay cho gia đình mình chiếc máy giặt Inverter bền bỉ và siêu tiết kiệm điện. Hãy cùng Điện máy VINH THỦY điểm qua Top 5 máy giặt Inverter dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé.

1Máy giặt LG 8.5 kg T2385VSPM

Thiết kế lồng đứng cửa trên thân thiện với người dùng, máy giặt LG T2385VSPM mang đến sự tiện lợi và dễ dàng trong việc sử dụng. Khối lượng giặt 8.5 kg sẽ đáp ứng hoàn hảo cho những gia đình từ 4-5 thành viên.

  • Sự kết hợp giữa công nghệ đấm nước Punch3+ và TurboDrum: Mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, đồng thời còn giúp giúp quần áo không bị xoắn rối vào nhau sau khi giặt.
  • Chức năng chẩn đoán thông minh: Giúp bạn có thể chẩn đoán được tình trạng và lỗi của máy ngay tại nhà chỉ với một chiếc Smartphone, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
 

2Máy giặt Toshiba inverter 9kg AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV có thiết kế hiện đại và tinh tế với màu sắc trang nhã và những đường nét góc cạnh hài hòa. Với khối lượng giặt được là 9 kg, máy giặt này sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều.

  • Lồng giặt ngôi sao pha lê: Có khả năng chống gỉ an toàn, đồng thời còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt.
  • Hiệu ứng thác nước đôi kết hợp mâm giặt Hybrid powerful: Tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn trong thời gian ngắn.
  • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: Cánh quạt ở mâm giặt quay đều, đánh tan bột giặt ở mức nước thấp, tạo bột bóng bóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu.
 
 

3Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744

Máy giặt Electrolux EWF10744 với thiết kế lồng ngangcửa trước hiện đại mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho bất kỳ không gian nội thất nào. Khối lượng giặt của máy là 7.5 kg, rất thích hợp với những gia đình từ 4-5 thành viên.

  • Lồng giặt HIVE hình tổ ong: Nâng niu từng sợi vải giúp bảo vệ quần áo, chống trầy xước vải, đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.
  • Giặt nước nóngGiúp bột giặt dễ dàng hòa tan, giặt sạch hơn, làm giảm vết nhăn, góp phần loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, an toàn.
  • Chức năng giặt hơi nướcDiệt sạch vi khuẩn và nấm mốc bám dính trên quần áo, giúp quần áo mềm và mới hơn trông thấy.
 
 

4Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg SF-100XAV 220-VT (WH-B)

Bao quát máy giặt là tông màu trắng tinh tế, phù hợp để bố trí ở mọi góc không gian. Với khối lượng giặt là 10 kg, chiếc máy giặt lồng đứng, cửa trên này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông thành viên (trên 6 người).

  • Công nghệ Dynamic-Stream Wash: Tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ tác động trực tiếp vào quần áo, kết hợp với quy trình giặt thẩm thấu 4 bước tạo hiệu quả tối ưu trong giặt giũ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Tiện ích chống rối quần áo: Đảm bảo quần áo sau khi giặt không bị nhàu và co lại, kể cả áo sơ mi, giúp tiết kiệm được thời gian là quần áo.
 
 

5Máy giặt Samsung AddWash Inverter 7.5 kg WW75K5210YW/SV

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống lồng giặt ngang, cửa trước vô cùng hiện đại, máy giặt Samsung WW75K5210YW/SV tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi góc không gian. Với khối lượng giặt là 7.5 kg, máy giặt này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

  • Lồng giặt kim cương: Lồng giặt được thiết kế với những hình kim cương được chạm nổi cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp giặt sạch vượt trội và chống sờn vải tối ưu.
  • Công nghệ Eco BubbleĐánh tan bột giặt thành bong bóng giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.
  • Nhiều tiện ích khác: Ngoài ra máy giặt còn được tích hợp một số tiện ích như giặt nước nóng, thêm đồ trong khi giặt với cửa phụ Add Door, chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại, hẹn giờ giặt xong, vệ sinh lồng giặt,...
  

Máy giặt

Khối lượng giặt

Lồng giặt

Hiệu suất sử dụng điện

LG T2385VSPM

8.5 kg

Lồng đứng

Đang cập nhật

Toshiba AW-DC1005CV

9 kg

Lồng đứng

14.1 Wh/kg

 Electrolux EWF10744

7.5 kg

Lồng ngang

28 Wh/kg

 Hitachi SF-100XAV 220-VT (WH-B)

10 kg

Lồng đứng

11.2 Wh/kg

Samsung WW75K5210YW/SV

7.5 kg

Lồng ngang

30.4 Wh/kg


Xem thêm ▼

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho cho gia đình mình một chiếc máy giặt để đơn giản hóa bớt công việc nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên, Điện máy VINH THỦY có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.